Search
Close this search box.

ข่าวบอล 10 นักเตะเวลส์ ที่ดีที่สุดตลอดกาล

 

 

ข่าวบอล 1. แกเร็ธ เบล : การนำ Cymru ไปสู่ฟุตบอลโลก ครั้งที่สองเท่านั้น ทำให้ Bale ขึ้นเป็นที่ 1 หรืออาจเป็นสถิติทำลาย สถิติของเขา 38 ประตูในนักเตะเวลส์ 5 คนของเขาภายใน 3 ปีที่สเปอร์ส หรือแชมป์เปียนส์ลีก 5 สมัยกับเรอัล มาดริด

ข่าวบอล กัปตันนักเตะเวลส์ ผู้สร้างแรงบันดาลใจ เบลได้แสดงผลงาน ที่ชนะการแข่งขัน ในเกมที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดอย่างต่อเนื่องจนถึง การแข่งขันฟุตบอลโลก

ของ ทีมชาติเวลส์ ล่าสุด และเขารั้งท้ายด้วย การยิงฟรีคิก ระดับนานาชาติ ครั้งที่เจ็ดของเขา เขาผู้ชนะแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ สองคนรวมถึง ซีเนอดีน ประตูที่ดีที่สุด

ที่เคยเห็นในการแข่งขัน ถ้วยยุโรปและ ได้รับรางวัล Copa del Rey Clasico รอบชิงชนะเลิศ ด้วยการวิ่งที่แข็งแกร่ง ผ่านด้านเทคนิค ของบาร์เซโลนา เขาทำประตู ได้เกือบจะเหมือนกัน กับไอซ์แลนด์ เมื่อหกสัปดาห์ก่อน

นักเตะเวลส์2. จอห์น ชาร์ลส์ : Gentle Giant ดีแค่ไหน? ครั้งหนึ่ง บิลลี่ ไรท์ ตำนานทีมชาติอังกฤษ เคยถูกขอให้ตั้งชื่อ กองหน้าที่ดีที่สุด ที่เขาต้องเผชิญหน้า เขากล่าวว่า จอห์นชาร์ลส์ แนท ลอฟท์เฮาส์ถูกขอ ให้ตั้งชื่อกองหลัง ที่ดีที่สุด เขากล่าวว่า จอห์นชาร์ลส์ นักเตะเวลส์

ดังที่บ็อบบี้ ร็อบสันกล่าวไว้ ไม่มีผู้เล่นระดับโลก คนใดในสองตำแหน่งได้ แต่ชาร์ลส์ นักเตะเวลส์ ชาร์ลส์เพิ่มสถิติ การถ่ายโอนของ ทีมชาติอังกฤษ เป็นสองเท่าเมื่อ ยูเวนตุสเซ็นสัญญา กับเขาจากลีดส์ และเขาพิสูจน์ด้วย ห้าถ้วยรางวัล

3. เอียนรัช : ลืมยุค 90 ไปได้เลย ในช่วงปี 1980 Rush นั้นยอดเยี่ยมมาก เขาทำประตูสูงสุด อันดับสี่ในประวัติศาสตร์ นักเตะเวลส์ หลังสงครามของอังกฤษ

โดยได้ถ้วยยุโรป 2 สมัย แชมป์ลีก 5 สมัย และถ้วยในประเทศ อีก 8 ถ้วย และรองเท้าทองคำ ยุโรปของเขา, รองเท้าทองคำจากอังกฤษ, นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ FWA, นักเตะยอดเยี่ยม แห่งปีของ PFA และ PFA Young

 

ขอบคุณข่าว : https://orangesodaclients.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.masonryforlife.com/