Search
Close this search box.

ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุย์ฟานกัล ฤดูกาล 2014 – 2016 นักเตะดาวเด่นที่ซื้อตัว อังเคล ดิมาเรีย

 

 

ข่าวบอล ฤดูกาลแรก ที่เข้ามาคุมทีมปีศาจแดง เจ้าของฉายา ทิวลิปเหล็ก มาพร้อมกับความคาดหวัง ที่จะกอบกู้สถานการณ์ของทีม ให้ดีขึ้น พร้อมกับเงินเสริมทัพ จำนวนมากมายที่ได้รับจากเบื้องบน ฟานกัลทำการดึงนักเตะ อย่าง ดาเลย์ บลินด์, มากอส โรโฮ, มัตเตโอ ดาเมี่ยน, เมมฟิส เดอปาย

ข่าวบอล เข้ามาสู่ทีม โดยมีอีกหนึ่งดีล ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าปีศาจแดง ในเวลานั้น คือการที่สโมสร คว้าตัว อังเคล ดิมาเรีย จากเรอัล มาดริด เข้ามาสู่ทีม ดิมาเรีย เข้ามาพร้อมกับความคาดหวังจากแฟนบอล โดยเชื่อว่า เจ้าของนักเตะหมายเลข 7 คนใหม่ของทีม

จะเข้ามาสานต่อตำนาน และนำพาสโมสร กลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้น ทั้งยิง ทั้งจ่าย และสามารถประสานงาน กับแนวรุกในทีมช่วงนั้น อย่าง เวยน์ รูนี่ และโรบิน ฟานเพอร์ซี่ ได้อย่างลงตัว แต่พอระยะเวลาผ่านไปซักระยะ เจ้าของนักเตะค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์รายนี้

เริ่มแสดงให้เห็นถึงปัญหามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพราะปัญหาส่วนตัว ที่ดูเหมือนเจ้าตัว จะมีปัญหา เรื่องการปรับตัวกับชีวิตในอังกฤษ จนมันส่งผลร้ายกว่าที่คิด เพราะนับจากนั้น ดิมาเรีย เริ่มมีฟอร์มการเล่น ที่แย่ขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึงมีข่าวว่า

นักเตะไม่ค่อยลงรอย กับกุนซือ หลุย์ฟานกัลอีกด้วยจนเป็นสาเหตุ ทำให้เจ้าตัว ไม่ประสบความสำเร็จ กับการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก่อนจะย้าย ไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลถัดมา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.ks-katsura.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.masonryforlife.com/