Search
Close this search box.

ข่าวบอล ลุ้นหืดจับ! เรอัล มาดริด บุกเฉือน เซลต้า บีโก้ 2-1 โกยแต้มนำฝูงโด่ง

 

 

ข่าวบอล การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง เซลต้า บีโก้ เปิดบ้านพบกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่สนาม เอสตาดิโอ เด บาไลโดส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวบอล เปิดเกมมา 14 นาที เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นนำก่อนจากจังหวะที่ เดนิส ซัวเรซ สับไกด้วยขวาหน้าเขตโทษเต็มข้อแต่ ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ยังไวพุ่งทุบทิ้งเอาไว้ได้ทัน

นาทีที่ 19 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ โนลิโต้ ไปผลัก เอแดร์ มิลิเตา ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ คาริม เบนเซม่า สังหารเข้าไปไม่พลาด เรอัล มาดริด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 40 เจ้าถิ่นชวดได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ติอาโก้ กัลญาร์โด้ โหม่งบอลข้ามเส้นไปแล้ว แต่กรรมการเช็ค VAR แล้วไม่ให้เนื่องจาก ยาโก้ อัสปาส ไปขัดขวางการเล่นของแนวรับ ทำให้หมดครึ่งแรก เซลต้า บีโก้ ยังตามหลัง 0-1

กลับมาเล่นครึ่งหลังนาทีที่ 52 เจ้าบ้านเปิดเกมแลก ยาโก้ อัสปาส ไหลออกซ้ายให้ ฆาบี กาลัน เติมขึ้นไปเปิดบอลเข้าเขตโทษถึง โนลิโต้ ชาร์จตุงตาข่าย เซลต้า บีโก้ ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ

นาทีที่ 64 “ราชันชุดขาว” ได้จุดโทษ เฮย์สัน มูริโญ่ ไปเสียบ โรดริโก้ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้ทีมเยือนอีกครั้ง แต่หนนี้ คาริม เบนเซม่า กลับยิงไปติดเซฟของนายด่านเจ้าถิ่นอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 70 ทีมเยือนมาได้จุดโทษครั้งที่ 3 จากจังหวะที่ แฟร์ล็องต์ เมนดี้ โดน เควิน วาซเกซ ทำฟาวล์ในเขต ก่อนเป็น คาริม เบนเซม่า ที่แก้ตัวสังหารเข้าไปไม่พลาดให้ เรอัล มาดริด ออกนำ 2-1

จบเกม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด บุกเฉือนเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ยึดจ่าฝูงแน่น นำ เซบีย่า อันดับ 2 ออกไปเป็น 12 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 เกม

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.masonryforlife.com/