Search
Close this search box.

ข่าวบอล มองภาพรวม! ตำนานดอร์ทมุนด์ เชื่อ “ฮาแลนด์” อาจโยกซบทีมอังกฤษซัมเมอร์หน้า

 

 

ข่าวบอล มิชาเอล รูมมินิเก้ ตำนานดาวเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะต้องย้ายทีมอย่างในซัมเมอร์หน้าและเขามองว่า ลิเวอร์พูล จาก พรีเมียร์ลีก อาจจะได้ตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีม ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์

ข่าวบอล กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ยิงไป 62 ประตูจากการลงสนามให้กับทีมเสือเหลือง 61 นัดในทุกรายการ และสร้างสถิติตน่าทึ่งมากมายจนทำให้ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม รูมมินิเก้ ก็เชื่อว่าด้วยสภาพทางการเงินของทั้ง 2 ทีมดังกล่าวทำให้พวกเขาอาจไม่สามารถคว้าตัว ฮาแลนด์ ไปร่วมทีมได้ และมองว่ามีเพียง ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่เหมาะสมกับนักเตะรายนี้

“เราต้องรอและดูว่าเขาจะย้ายไปที่ไหนหลังจบซีซั่นนี้ เรอัล และ บาร์ซ่า นั้นกำลังมีปัญหาเรื่องการเงิน ซึ่งมันทำให้ผมนึกภาพไว้ว่าเขาอาจจะย้ายไปเล่นในอังกฤษแทน เพราะพ่อของเขาเคยค้าแข้งอยู่ที่นั่น ซึ่งผมกำลังนึกภาพ ลิวเอร์พูล กับ ฮาแลนด์ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ”

“ฮาแลนด์ ถือเป็นนักเตะระดับปรากฏการณ์ นักเตะแบบเขาจะโผล่มาซักครั้งทุก ๆ ช่วง 30 หรือ 40 ปี ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขามีแผนการในเส้นทางอาชีพอย่างไร แต่ ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และในฤดูกาลนี้เขากำลังสวมเสื้อเหลือง-ดำของทีม” ตำนาน เสือเหลือง กล่าว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.masonryforlife.com/