Search
Close this search box.

ข่าวบอล ผมมีเหตุผล! “คาร์ราเกอร์” ฟันธง “มาติป” หรือ “โคนาเต” ใครจะเป็นตัวจริงซีซั่นหน้า

 

 

ข่าวบอล เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ยืนยันฟันธงแล้วว่าระหว่าง โจเอล มาติป กับ อิบราฮิมา โคนาเต ใครจะได้รับโอกาสให้เป็นเซ็นเตอร์แบ็กตัวจริงเคียงข้าง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ในฤดูกาลหน้า

ข่าวบอล “ฤดูกาลนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับ โจเอล มาติป นอกจากจะไม่ได้ได้รับบาดเจ็บยาวอย่างที่แฟนๆกังวล เขายังเติมสูงขึ้นมาสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำจนได้ผลหลายต่อหลายครั้งอีกด้วย” คาร์ร่า กล่าวกับ It’s a Funny Old Life Podcast

“และด้วยสาเหตุนั้น โจ โกเมซ จึงแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลยนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา สุดท้ายเขาต้องยอมโยกไปยืนเป็นแบ็กขวาในช่วงที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หมดสิทธิ์ช่วยทีม”

“ผมกำลังจะบอกว่า ตอนนี้เรามีเซ็นเตอร์แบ็กคุณภาพสูงมากๆอยู่ในทีมถึง 3 คน นี่คือเรื่องน่ายินดี แต่สุดท้ายแล้ว คล็อปป์ ก็ส่งลงเล่นเป็นตัวจริงได้แค่ 2 ตำแหน่งเท่านั้น”

“คำถามคือ ฤดูกาลหน้าใครจะได้รับมอบหมายให้เป็นคู่หูคนสำคัญของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์? คำตอบในใจผมคือ อิบราฮิมา โคนาเต บางทีเขาอาจจะเบียดรุ่นพี่อย่าง โจเอล มาติป หล่นไปเป็นตัวสำรองถาวรได้จริง”

“ที่อยากสื่อคือ มาติป ไม่ได้แย่ ไม่ได้ฟอร์มตก ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เพียงแต่ โคนาเต คือกองหลังวัยหนุ่มที่กำลังจะก้าวขึ้นเป็นตัวท็อปของวงการฟุตบอล ฉะนั้น การส่งลงสนามต่อเนื่องจะเป็นผลดีต่อสโมสรในระยะยาวมากกว่าเท่านั้นเอง”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.masonryforlife.com/