Search
Close this search box.

ข่าวบอล กี่คนดี? “เทน ฮาก” ตอบสื่อหลังมีข่าวลือจะดึงแข้ง อาแจ็กซ์ฯ ไปร่วมงานที่ แมนฯ ยูฯ

 

 

ข่าวบอล เอริค เทน ฮาก ว่าที่กุนซือใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ตอบสื่อหลังมีข่าวลือว่าเตรียมดึงลูกทีมใน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-3 ราย ไปร่วมงานด้วยหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวบอล “ผมเองก็ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับตัวเองในเรื่องนี้มาบ้างเหมือนกัน แต่ขอยืนยันเลยว่ามันไม่เป็นความจริงแม้แต่นิดเดียว ไม่มีการตกลงอะไรแบบนั้นตามที่สื่อพยายามสร้างกระแสแน่นอน” เทน ฮาก กล่าวกับ BBC

“ยอมรับว่านักเตะของ อาแจ็กซ์ หลายคนในทีมชุดนี้มีพรสวรรค์สูงมาก และผมกับพวกเขาก็มีความเข้าอกเข้าใจกันค่อนข้างดีทีเดียว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพอผมย้ายออกแล้วจะต้องดึงตามมาร่วมงานด้วยทุกครั้ง”

“ส่วนเรื่องที่ว่า ผมวางแผนเตรียมโละนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนที่ไม่อยากใช้งานในทีมตัวเองก็ไม่มีมูลความจริงเช่นกัน คือคุณต้องเข้าใจก่อนว่าทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องของอนาคต มันจะเกิดขึ้นยังไง? ไม่มีใครสามารถกำหนดได้ชัดเจนหรอก”

“สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือ ผมกำลังทำงานให้ อาแจ็กซ์ และเราก็อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของฤดูกาลด้วย ฉะนั้น คุณว่าผมควรโฟกัสไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือต้นสังกัดปัจจุบันล่ะ? แน่นอนว่าทีมใหม่ในอนาคตไม่อยู่ในหัวตอนนี้เลย เอาไว้หลังจบฤดูกาลค่อยมาคุยกันอีกที”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.masonryforlife.com/