Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา คบซ้อน 3 ราย! สื่อผู้ดีแฉซ้ำ “กรีลิช” กิ๊ก “แอมเบอร์” สาวจากรายการเกมโชว์ (ภาพ)

ข่าวกีฬา คบซ้อน 3 ราย! สื่อผู้ดีแฉซ้ำ “กรีลิช” กิ๊ก “แอมเบอร์” สาวจากรายการเกมโชว์ (ภาพ)

ข่าวกีฬา เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ ขยี้ข่าวนอกสนามของ แจ็ค กรีลิช เพลย์เมกเกอร์ลุคบอยแบนด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าคบผู้หญิง 3 คนในเวลาเดียวกัน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า กรีลิช แอบนอกใจ ชาชา แอตต์วูด แฟนสาวที่คบหากันมาตั้งแต่วัยรุ่น โดยไปแอบสานสัมพันธ์กับ เอมิลี อาแท็ก ดาราสาววัย 31 ปี จนทำให้ ซาชา ถึงกับโกรธจนเกือบมีเรื่องกันมาแล้ว

บ้านแตกมั้ย? “กรีลิช” งานเข้าถูกจับได้นอกใจพาดาราสาวเข้าโรงแรม
แต่ล่าสุด คดีเก่ายังไม่เคลียร์ คดีใหม่ของดาวเตะวัย 26 ปีก็มาทันที เมื่อมีรายงานเพิ่มเติมว่า แอมเบอร์ กิลล์ ผู้ชนะจากรายการเกมโชว์ Love Island เป็นอีกหนึ่งสาวที่แอบมีความสัมพันธ์กับ กรีลิช เมื่อเร็วๆนี้

2

สื่อดังกล่าวระบุว่า กรีลิช ติดต่อกับสาวสวยคมเข้มวัย 24 ปี ด้วยการทักไปทางอินสตาแกรม amberrosegill ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2.6 ล้านคน ก่อนจะนัดเจอกันแบบลับๆ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

“แอมเบอร์ ติดต่อกับ แจ็ค มาพักใหญ่ หลังจากคุยกันหนแรกผ่านทางอินเทอร์เน็ต แต่จากนั้นพวกเขาก็เจอกันหลายหนที่โรงแรมต่างๆ มีครั้งหนึ่งแอบนัดพบกันที่เมืองลีดส์ด้วย”

“แอมเบอร์ รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เธอบอกเพื่อนหลายคนว่ามีอะไรกับ แจ็ค แต่หลังจากข่าวระหว่าง แจ็ค กับ เอมิลี หลุดออกมาเมื่อวันก่อน เธอก็รู้สึกว่าทุกอย่างน่าตื่นเต้นน้อยลง”

“มันไม่เคยเป็นความสัมพันธ์ที่ถูกต้อง เป้นเพียงแค่ช่วงเวลาดีๆ ออกเดตด้วยกันบ้าง แต่ตอนนี้ความรู้สึกของ แอมเบอร์ คือ แจ็ค เจ้าชู้และคุยกับผู้หญิงหลายคนเกินไป มันทำให้เธอผิดหวัง ทั้งๆที่เธอชอบเขามากเลย” แหล่งข่าวไม่เปิดเผยบอกกับ เดอะ ซัน

สำหรับ กรีลิช เพิ่งย้ายจาก แอสตัน วิลลา สโมสรที่เจ้าตัวอยู่มาตั้งแต่เป็นเยาวชนเข้าสู่รั้วเอติฮัด สเตเดียม ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ซึ่งกลายเป็นแข้งแพงสุดในสถิติของพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา4

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.masonryforlife.com