Search
Close this search box.
Ufax10

ข่าวกีฬา เกอิต้าพร้อม-ไร้ติอาโก้!4สิ่งได้เห็นลิเวอร์พูลซ้อมก่อนดวลแมนซิตี้

ข่าวกีฬา เปิด 4 สิ่งน่าสนใจหลังเห็นนักเตะ ลิเวอร์พูล

Ufax10

ลงซ้อมก่อนเจอ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ โดยที่ นาบี เกอิต้า กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว แต่ยังไร้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ

“หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ลิเวอร์พูล เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกไปถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ ขาดลอย 5-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนที่จะกลับมาเตรียมความพร้อมลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และมี 4 ประเด็นน่าสนใจดังนี้

1. ให้โอกาสดาวรุ่งร่วมซ้อม

คล็อปป์ เป็นกุนซือที่พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งเสมออยู่แล้ว และในการฝึกซ้อมก็เปิดโอกาสให้เด็กๆ เข้ามาซึมซับกับบรรยากาศร่วมกับทีมชุดใหญ่

ทั้ง เอไลจาห์ ดิกสัน-บอนเนอร์ กองกลางวัย 20 ปี และ เจมส์ นอร์ริส แบ็กซ้ายวัย 18 ปี ได้มาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อตัวนักเตะเอง

2. เกอิต้า กลับมาฟิตเต็มที่

นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกีนี บาดเจ็บเท้ามาจากนัดชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ไม่ได้เล่นในนัดเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 3-3

อย่างไรก็ตาม เกอิต้า กลับมาซ้อมได้ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ และมีชื่อไปเล่นกับ ปอร์โต้ ด้วย แต่ไม่ได้ลงสนาม อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้

3. ยังไร้ ติอาโก้

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคชาวสแปนิช เป็นนักเตะอีกรายที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด หลังบาดเจ็บน่องในเกมที่ “หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ติอาโก้ ยังไม่ได้มาซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ และ คล็อปป์ ก็หวังว่า เจ้าตัวจะกลับมาคืนสนามได้หลังผ่านโปรแกรมทีมชาติเดือนตุลาคมไปแล้ว

4. ตัวเลือกพร้อมเสียบแบ็กขวาหลายราย

คล็อปป์ ยอมรับว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่ง ยังไม่พร้อมกลับมาลงเจอ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากบาดเจ็บโคนขาหนีบ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมัน ยังมีตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กขวาหลายรายทั้ง เจมส์ มิลเนอร์ และ โจ โกเมซ ขณะที่ เนโก วิลเลี่ยมส์ ก็กลับมาซ้อมแล้ว

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.masonryforlife.com