Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา อยู่ไม่ครบพันเกม!นิวคาสเซิ่ลกำหนดวันปลดกุนซือบรู๊ซแล้ว

ข่าวกีฬา อยู่ไม่ครบพันเกม!นิวคาสเซิ่ลกำหนดวันปลดกุนซือบรู๊ซแล้ว

ข่าวกีฬา   สตีฟ บรู๊ซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใกล้ชะตาขาดชัวร์ป้าดเมื่อ เดอะ มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเผยออกมาว่าเจ้าของสโมสรรายใหม่กำหนดวันแถลงข่าวปลดกุนซือชาวอิงลิชออกมาแล้วหลังเทคโอเวอร์ สาลิกาดง ได้เป็นผลสำเร็จ
พลันที่กลุ่มทุนจาก ซาอุดิ อาระเบีย ลงทุนด้วยเม็ดเงิน 305 ล้านปอนด์คว้าทีมลูกหนังของอังกฤษไปเป็นกรรมสิทธิ์ บรู๊ซ ก็ตกที่นั่งลำบากทันทีด้วยเชื่อกันว่านายใหญ่วัย 60 ปีจะต้องระเห็จออกจาก เซนต์ เจมส์พาร์ค อย่างแน่นอนเพื่อเปิดทางให้กุนซือคนใหม่มารับไม้ต่อ

กระทั่งล่าสุด สื่อสำนักดังกล่าวได้ระบุว่าผู้บริหารทีมชุดใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ถกกันถึงอนาคตของ บรู๊ซ เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะแจ้งปลดเขาออกจากตำแหน่งภายในสุดสัปดาห์นี้

ต่อกรณีดังกล่าว หมายความว่าอดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีม เดอะ แม็คพายส์ นัดสุดท้ายไปแล้วในเกมลีกที่ออกไปพ่าย วูล์ฟส์ 1-2 ก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติซึ่งเป็นเกมที่ 999 ของการทำงานเป็นผู้จัดการทีมของเขารวมทั้งสิ้น 11 สโมสรนับตั้งแต่ปี 1998 เป็นต้นมา

นอกจากจะปลดกุนซือแล้ว บอร์ดของทีม สาลิกาดง ก็กำลังถกกันถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่มาเสริมทัพด้วย และมีชื่ออยู่ในลิสต์มากมาย แต่สำหรับตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ เดอะ มิเรอร์ เผยว่าทีมมหาเศรษฐีรายใหม่ของวงการจะยังไม่รีบร้อนแต่งตั้งใครในเร็ววันนี้โดยเกมต่อไปที่ทีมอีสานของเมืองผู้ดีจะลงสนามเป็นเกมลีกนัดต้อนรับ สเปอร์ส สโมสรจากกรุงลอนดอนในวันที่ 17 ต.ค.

อย่างไรก็ดี แม้จะจ่อตกเก้าอี้ แต่ บรู๊ซ จะได้เงินชดเชยเป็นจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 371 ล้านบาท) จากที่เขาได้ทำสัญญาเอาไว้กับสาลิกาดง

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  : www.masonryforlife.com