Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา สุดยอด! มาเน่ขึ้นเบอร์1ร่วมดาวซัลโวตลอดกาลทีมชาติเซเนกัล

ข่าวกีฬา ซาดิโอ มาเน่ สตาร์จอมพลิ้ว

UFAX10

ข่าวกีฬา ลิเวอร์พูล ครองเบอร์ 1 ร่วมเรียบร้อย สำหรับดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลทีมชาติเซเนกัล พร้อมลุ้นขึ้นนำแต่เพียงผู้เดียวในเกมรอบชิงฯ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 สุดสัปดาห์นี้

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ขึ้นรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติเซเนกัล ที่จำนวน 29 ประตู ร่วมกับ อองรี กามาร่า หลังจากที่เจ้าตัวจบสกอร์ลูกปิดท้าย ช่วย เซเนกัล พิชิต บูร์กินา ฟาโซ 3-1 ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เท่ากับว่าขออีกแค่ประตูเดียว มาเน่ ก็จะแซง กามาร่า ขึ้นเป็นเบอร์ 1 แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเจ้าตัวก็อาจจะทำได้เลยในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่มีโปรแกรมเตะในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ มาเน่ มีลุ้นที่จะได้ดวลกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนร่วมก๊วน “หงส์แดง” ในเกมรอบชิงฯ โดย ทีมชาติอียิปต์ ของ ซาลาห์ มีคิวลงเตะเกมรอบตัดเชือกกับ แคเมอรูน ชาติเจ้าภาพ คืนวันนี้ (วันพฤหัสบดี)

สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ มาเน่ ที่ลงสนามรับใช้ชาติไปแล้ว 86 นัด กระทุ้งไปแล้ว 3 ประตู รั้งที่สามร่วมในอันดับดาวซัลโว รองจากสองสตาร์ทีมชาติแคเมอรูนอย่าง แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์ (6 ประตู) และ คาร์ล โตโก เอคัมบี้ (5 ประตู)

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.masonryforlife.com