Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา รีบคุยให้ไว! “จอห์นสัน” เตือน เชลซี ห้ามปล่อย “รูดิเกอร์” ย้ายฟรีเด็ดขาด

ข่าวกีฬา รีบคุยให้ไว! “จอห์นสัน” เตือน เชลซี ห้ามปล่อย “รูดิเกอร์” ย้ายฟรีเด็ดขาด

 

ข่าวกีฬา

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนต้นสังกัดเก่าว่าห้ามปล่อยให้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ย้ายออกหลังจบฤดูกาลนี้แบบไร้ค่าตัวเด็ดขาด และควรต่อสัญญาใหม่ให้สำเร็จโดยด่วนก่อนที่เรื่องมันจะสายเกินไป

“สมมติว่าถ้า เชลซี ปล่อยให้นักเตะระดับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ย้ายออกไปแบบฟรีๆหลังหมดสัญญา จะถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่เลยทีเดียว” จีเจ กล่าวกับ Bettingodds

“รูดิเกอร์ แสดงให้คอลูกหนังทั้งโลกเห็นแล้วว่ายกระดับคุณภาพสูงขึ้นได้มากขนาดไหนในยุคกุนซือ โธมัส ทูเคิล และแนวทางการเล่นของเขายังเหมาะสมลงตัวกับ เชลซี มากจนน่าเหลือเชื่อ ถ้าคุณเป็นเจ้าของสโมสรจะยอมปล่อยให้นักเตะแบบนี้ย้ายออกฟรีๆจริงเหรอ?”

8

“การเฟ้นหานักเตะใหม่ที่เข้ากับทีมและเก่งมากเพียงพอเพื่อทดแทนคนเก่าที่ดีอยู่แล้วนั้นเป็นอะไรที่ยากสุด เผลอๆอาจต้องยอมจ่ายเงินก้อนโตเสียจนคาดไม่ถึง แถมยังมาพร้อมความเสี่ยงต่างๆมากมาย คำถามคือคุณพยายามต่อสัญญากับเขาให้สำเร็จไม่โอเคกว่าเหรอ?”

“ผมไม่สนหรอกว่า รูดิเกอร์ จะเป็นกองหลังที่เก่งสุดของโลกหรือเปล่า? แต่เขาคือคนที่ดีที่สุดสำหรับ เชลซี แน่นอน คุณต้องพยายามรักษาเขาเอาไว้ให้ได้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องยอมปล่อยตัวเลยแม้แต่นิดเดียว”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.masonryforlife.com