Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ทีมปืนใหญ่ชนะ พวกเขานั้นพกโชคมาไว้เต็มกระเป๋าและฝีเท้าของเหล่าแข้ง

ข่าวกีฬา ทีมปืนใหญ่ชนะ พวกเขานั้นพกโชคมาไว้เต็มกระเป๋าและฝีเท้าของเหล่าแข้ง

 

ข่าวกีฬา ทีมปืนใหญ่ชนะ สโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล ได้รับการขนานนามว่า “โชคดีมาก” แต่ว่าความโชคดีเหล่านั้น นับเป็นความสามารถในการปรับตัวใหม่ และสิ่งที่กุนซือ มิเกล อาร์เตตา เรียกว่า “สิ่งพิเศษ” หมายความว่าตอนนี้พวกเขาได้เริ่มต้นแคมเปญ บนจังหวะที่ดีที่สุดของสโมสรมานานกว่าศตวรรษแล้ว

อาร์เซนอล ได้รับชัยชนะในเกมที่พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยได้รับการช่วยเหลือจากประตูครึ่งแรกของ บูกาโย ซากา ก่อนที่ผู้นำใน พรีเมียร์ลีก จะเข้าเสี่ยงโชคและยังคงดำเนินต่อไปในครึ่งหลังที่น่าทึ่ง

“แฮตทริก” คือการประเมินเกมของ อาร์เซนอล “ในสนามนั้นมันเข้มข้นจริงๆ เราทำได้ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก และน่าจะดีขึ้นสองหรือสาม”

เจ้าตัวกล่าวเสริม “จำเป็นต้องให้เครดิตแก่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในครึ่งหลัง พวกเราทำผิดพลาดมากมาย และไม่ได้สร้างใดๆเลย แต่ผมชอบในส่วนที่ทีมเล่นยังเล่นอย่างไม่หยุดยั้งและวิธีที่เราพบวิธีชนะ”

“นี่เป็นสิ่งที่พิเศษ มันไม่ใช่ความบังเอิญ อีกทั้งมันยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่ผมเห็นในสายตาของผู้เล่นที่จะชนะ เพื่อแข่งขันและเหล่าแฟนๆ”

 

4

 

การเฝ้ารอที่คุ้มค่า เกมจำต้องหยุดในนาทีแรก เพราะมีเหตุไฟดับนอกถนนเอลแลนด์ ซึ่งหมายความว่า VAR และเทคโนโลยีจะไม่ทำงาน หลังจากล่าช้าไปประมาณ 40 นาที ปัญหาทางเทคนิคได้รับการแก้ไข และเริ่มการแข่งขันใหม่ ฝั่งอาร์เซนอล ขึ้นนำก่อน กองหน้าของ ลีดส์ ยูไนเต็ด แพทริค แบมฟอร์ด ที่เป็นตัวสำรองในช่วงเริ่มต้นของช่วงที่ 2 เสียประตูและพลาดจุดโทษ

ดูเหมือนว่า แพทริค แบมฟอร์ด จะมีโอกาสได้รับการบรรเทาโทษ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อผู้ตัดสิน คริส คาวานอ ส่งตัวกองหลังของ อาร์เซนอล กาบรีเอล ออกจากการเตะใส่กองหน้า และได้จุดโทษให้เจ้าภาพ แต่การตัดสินใจทั้งสองถูกพลิกกลับ หลังจากที่ คาวานอ ทำการตรวจสอบเหตุการณ์บนจอมอนิเตอร์ข้างสนาม

“ผมไม่เห็นมัน แต่ทุกคนบอกว่าการตัดสินใจนั้นชัดเจน” มิเกล อาร์เตตา กล่าวถึงการพลิกจุดโทษ “ขอบคุณพระเจ้าที่พวกเขาทำให้ระบบใช้งานได้ ความล่าช้านั้นคุ้มค่า เพราะไม่มี VAR ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“เกมนี้จะมีคนพูดถึงกันอีกนาน อาร์เซนอล โชคดีมาก และก็ต้องยอมรับว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด โชคร้ายมาก ถ้าพวกเขาเล่นแบบนี้ต่อไป พวกเขาคงจะมีปัญหาอย่างแน่นอน”

 

 

 

ขอบคุณข่าว :  casinoclubdegolfblog.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.masonryforlife.com/