Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ข่าวบอล ยกธงขาวเลยมั้ย? “คล็อปป์” เปิดใจสะดุดเจ๊า สเปอร์ส ทำการลุ้นแชมป์ลีกลำบาก

ข่าวกีฬา ข่าวบอล ยกธงขาวเลยมั้ย? “คล็อปป์” เปิดใจสะดุดเจ๊า สเปอร์ส ทำการลุ้นแชมป์ลีกลำบาก

 

 

ข่าวกีฬา ข่าวบอล เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลูกทีมทำได้แค่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ สเปอร์ส 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
ข่าวบอล โดยจากการทำได้เพียงแค่เสมอในเกมนี้ ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งในการแย่งแชมป์มีโอกาสที่จะขยับทำแต้มหนีห่างออกไป หากเก็บชัยได้ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้

 

22

 

ซึ่งหลังเกม นายใหญ่หงส์แดง เปิดใจว่า “แน่นอนว่ามันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่ฟอร์มการเล่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ดังนั้นผมจึงโอเค ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่น และยังคงภูมิใจในตัวนักเตะที่แสดงออกในเกม แม้คู่แข่งจะวางแผนมารับมือได้เป็นอย่างดี”

“เราขาดบางอย่างในเกมนี้ เราป้องกันลูกโต้กลับได้ดี แต่พวกเขาก็ยังทำประตูได้ เราเจอกับความกดดันแต่สุดท้ายเราก็ตามตีเสมอได้ มันเป็นเกมที่ยากเมื่อคู่แข่งมีนักเตะ และโค้ชระดับโลกอยู่ในทีม แถมเรายังต้องลงเล่นทุกๆ 3 วัน”

“นัดนี้หลังจบเกมเราไม่มีเสียงเฮ แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีเกมให้ลงเล่น และเราจะต้องพยายามกันต่อไป” กุนซือชาวเยอรมนี เปิดใจกับเส้นทางต่อจากนี้

 

 

ขอบคุณข่าว : www.sportscapshop.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.masonryforlife.com