Search
Close this search box.
Ufax10

ข่าวกีฬา แมนยูติดมา3! จัดทีมรวมบิ๊กดีลพรีเมียร์ลีกตลาดซัมเมอร์มูลค่า2หมื่นล้าน

ข่าวกีฬา ตลาดซื้อ-ขายนักเตะในลีกใหญ่ของยุโรป

Ufax10

เพิ่งจะปิดตัวลงไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีบิ๊กดีลเกิดขึ้นให้เห็นมากมาย โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต่างทุ่มเงินซื้อดาวดังมาประดับทีมกันอย่างคึกคัก

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษจัดทีมรวมบิ๊กดีลของพรีเมียร์ลีกในตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์มาฝากกันซึ่งมีมูลค่ารวมกับถึง 457.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 หมื่นล้านบาท)

เริ่มที่ผู้รักษาประตูเป็น อัลฟงส์ อาเรโอล่า ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยืมตัวมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ขณะที่แนวรับ 3 คนเป็น เบน ไวท์ จาก อาร์เซน่อล ที่คว้ามาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์, ราฟาแอล วาราน ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คว้ามาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ และ อิบราฮิม โกนาเต้ จาก ลิเวอร์พูล ที่ดึงมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์

ขยับมาที่แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์จาก แมนฯ ซิตี้ ที่ดึงมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์, บูบาการี่ ซูมาเร่ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ดึงมาจาก ลีลล์

ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์, ซาอูล ญีเกซ ของ เชลซี ที่ยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด และ เอแมร์ซง โฮยาล ฟูแลแบ็กที่ สเปอร์ส ซื้อมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 25.8 ล้านปอนด์

ปิดท้ายที่ 3 ประสานแนวรุกใช้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ดึงมาจาก ยูวนตุส ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร, โรเมลู ลูกากู จาก เชลซี ที่ดึงมาจาก อินเตอร์ มิลาน 97.5 ล้านปอนด์, เจดอน ซานโช่ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ดึงมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.masonryforlife.com