Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา มีงานรออยู่! กูรูเผยทีมใหม่โซลชาหากถูกแมนยูเด้ง

ข่าวกีฬา ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ใหม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

UFAX10

ข่าวกีฬา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่ายังมีอนาคตบนเส้นทางสายกุนซือ แม้สุดท้ายแล้วอาจถูก ผีแดง ประกาศปลดออกจากตำแหน่ง

นายใหญ่ชาวนอรเวย์ตกเป็นข่าวใหญ่จะกระเด็นออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังพาทีมปราชัยให้กับ ลิเวอร์พูล 5-0 โดยมีชื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตโค้ชทีม อินเตอร์ มิลาน ถูกยกให้เป็นคนที่จะเข้ามาสานงานแทน

อย่างไรก็ดี จากรายงานข่าวล่าสุดเมื่อ 26 ต.ค. เดอะ ซัน ยืนยันว่า โซลชา จะยังได้รับโอกาสให้คุมทีมลงเล่นกับ สเปอร์ส ในเกมต่อไปเนื่องจากปรากฏภาพของเขาคุมทีมลงซ้อมตามปกติ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ชี้แจงว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจาก ปีศาจแดง ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเนื่องจากบอร์ดของสโมสรแสดงความต้องการแตกออกเป็นสองเสียง จึงส่งผลให้กุนซือชาวนอรเวย์จะได้ทำหน้าที่ต่อไปอีกระยะ

ต่อกรณีของ โซลชา ยาน อาเก้ ฟอร์ทอฟต์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอรเวย์แสดงความเห็นว่าอดีตหัวหอกซูเปอร์ซับวางแผนกุมบังเหียนทีมชาติเอาไว้ในอนาคตหากมีอันต้องถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปลด แต่เขาจะพักเบรกสักระยะหนึ่งก่อน

“โอเล่ จี จะถูกไล่ออกในท้ายที่สุดเหมือนกับผู้จัดการทีมทุกคน และจากนั้นเขาจะพักผ่อนสักระยะ” ฟอร์ทอฟต์ ซึ่งเป็นอดีตหัวหอกทีมชาตินอรเวย์เช่นกันเอ่ย

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.masonryforlife.com