Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ จบที่9 ขี่ม้ากรังปรีซ์ที่สเปน

ข่าวกีฬา “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ จบที่9 ขี่ม้ากรังปรีซ์ที่สเปน

ข่าวกีฬา ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาขี่ม้าไทย “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ต่างฝรั่งเศสเพื่อแข่งขันเก็บคะแนนคัดตัวทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศจีนในปีหน้า ในประเภทกระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง
ล่าสุดได้ลงแข่งขันที่ประเทศสเปนซึ่งจะเป็นการแข่งขัน 3 รายการสุดท้ายของปีนี้ โดยสัปดาห์แรกคือ Oliva CSI2* Grand Prix ความสูง 145 ซม .ซึ่งมีนักกีฬาลงชิงชัยทั้งสิ้น 68 คน โดยในการแข่งขันรอบแรก “ปรีดิ์อัญ” และอาชาคู่ใจ ทีน่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่มกระโดดเคลียร์ราวไม่มีแต้มเสียจากการแข่งขัน ส่งผลให้ผ่านเข้าไปแข่งในรอบสุดท้ายหรือจั๊มอ๊ออฟ ที่มีนักกีฬาผ่านเข้าไปแข่งขันด้วยกันทั้งสิ้น 17 คน

14

สำหรับการแข่งขันในรอบสุดท้าย ปรีดิ์อัญ และทีน่า ทำเวลาได้ดีและหากจบโดยไม่เตะเครื่องก็จะจบที่ 3 ของรายการนี้ แต่ปรากฏว่าจังหวะสุดท้ายที่จะเข้าเครื่องก่อนจบสองเครื่องจังหวะกระโดดขึ้นเครื่องขาหลังทีน่าสะกิดเครื่องหล่นลงมาอย่างน่าเสียดายจึงมีแต้มเสีย 4 คะแนนจากการกระโดด โดยทำเวลาได้ 37.80 วินาที คว้าเงินรางวัล 900 ยูโร ส่วนแชมป์ตกเป็นของ เอลลิโม่ บีชอย จากอิตาลี ไม่มีแต้มเสียจากการกระโดด เวลา 36.66 วินาที ที่ 2 ริชาร์จ ฮาวลี่ ( อิหร่าน) เวลา 37.14 วินาที ที่ 3 มาร์เคิล มาสฮอล (เยอรมัน) เวลา 37.97 วินาที

สำหรับรายการสุดท้ายของปีนี้ที่ปรีดิ์อัญจะลงแข่งคือ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย -5 ธ.ค ที่ประเทศสเปน ซึ่งเป็นรายการปิดฤดูกาลแข่งขันของปี 2021

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.masonryforlife.com